บริการรับเลี้ยงเด็กแรกเกิด

บริการรับเลี้ยงเด็กแรกเกิด เป็นบริการที่ต้องอาศัยความชำนาญและประสบการณ์ การหาพี่เลี้ยงเด็กที่มีความชำนาญในการดูแลทารกแรกเกิดหรือเด็กอ่อนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับพ่อแม่ที่มีงานยุ่ง เพราะงานบริการพี่เลี้ยงส่วนใหญ่เน้นที่การดูแลเด็กเล็กหรือเด็กโต

การหาพี่เลี้ยงเด็กไม่ใช่เพียงแค่การจ่ายเงินจ้างให้เลี้ยงเด็กเท่านั้น เนื่องจากเด็กทารกจำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษพิเศษ เช่น การอาบน้ำ การป้อนข้าว การเล่นกับเด็ก และรวมถึงการดูลูกน้อยของคุณในช่วงกลางคืน ดังนั้นคุณต้องหาคนที่เชื่อถือได้ พึ่งพาได้ ผ่านการเทรนมาเป็นอย่างดี และมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กตั้งแต่แรกเกิด

การบริการดูแลทารกหรือเด็กแรกเกิดและค่าบริการ

ค่าบริการในการดูแลทารกหรือเด็กแรกเกิดขึ้นอยู่กับประเภทของบริการที่ต้องการ

พยาบาล

พี่เลี้ยงมืออาชีพที่มีพื้นฐานด้านการพยาบาลสามารถให้การดูแลในระดับสูงตามที่เด็กทารกแรกเกิดที่มีความบอบบางควรได้รับ ที่ Kiidu มีพี่เลี้ยงที่มีประสบการณ์ด้านการผดุงครรภ์และการพยาบาลที่สามารถให้การดูแลทารกได้ตามความต้องการที่ต่างกันอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่การดูแลขั้นพื้นฐานที่ถูกต้องไปจนถึงการเปลี่ยนผ้าอ้อม การห่อตัว การอาบน้ำ การแต่งตัวและการช่วยให้ทารกเรอ การบริการที่คุณสามารถวางใจให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลลูกน้อยของคุณได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ในประเทศไทย ค่าบริการพี่เลี้ยงประจำครอบครัวที่มีพื้นฐานด้านการพยาบาลโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 25,000 ถึง 32,000 บาทต่อเดือน ค่าบริการพี่เลี้ยงอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับรูปแบบให้บริการเช่น ทำงานเต็มเวลาหรือบางเวลา พักที่บ้านหรือไปกลับ หรือตามความต้องการ

พี่เลี้ยงเด็กหรือแนนนี่

พี่เลี้ยงเด็กหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กบางคนอาจมีประสบการณ์ในการดูแลทารก อย่างไรก็ตามไม่ใช่พี่เลี้ยงทุกคนที่มีความสามารถหรือความเชี่ยวชาญในระดับเดียวกับที่พยาบาลมี ที่ Kiidu ตระหนักถึงข้อจำกัดนี้และนั่นเป็นเหตุผลที่แนนนี่และพี่เลี้ยงเด็กของเราทุกคนที่ไม่มีประสบการณ์ในฐานะพยาบาล จะได้รับการฝึกอบรมครบทุกด้านเพื่อพัฒนาจนเป็นผู้เชี่ยวชาญ หากคุณใช้บริการพี่เลี้ยงเด็กหรือแนนนี่จากเรา เราสามารถรับประกันได้ว่าพี่เลี้ยงของเราสามารถดูแลลูกน้อยของคุณตามความต้องการในแต่ละวันได้ ดังนั้นในฐานะพ่อแม่ คุณสามารถวางใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะปลอดภัย

ค่าบริการพี่เลี้ยงเด็กหรือแนนนี่มีตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป ค่าบริการแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปีประสบการณ์และทักษะเพิ่มเติม เช่น การขับรถ ภาษาที่พูด และความประสงค์ให้พักที่บ้านหรือไปกลับ ทำงานเต็มเวลาหรือบางเวลา

หากเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา คุณจะเห็นว่าลูกค้าสามารถคัดกรองหาพยาบาล พี่เลี้ยงเด็ก หรือแนนนี่มืออาชีพ โดยพิจารณาจากค่าบริการและการพิจารณาอื่น ๆ ร่วมด้วยเช่น ความพร้อมทำงาน คุณสมบัติ สัญชาติ และอายุ

การจ้างพี่เลี้ยงเด็กกะกลางคืน

หากคุณกำลังมีทารกหรือเด็กเล็กและการนอนตอนกลางคืนอาจเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว ดังนั้นให้ช่วงเวลานี้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กกะกลางคืนช่วยเหลือ พี่เลี้ยงเด็กกะกลางคืนจะทำหน้าที่บริการดูแลทารกแรกเกิด เช่น ป้อนนมและเปลี่ยนผ้าอ้อม เพราะเรารู้ดีว่ามันเหนื่อยแค่ไหนสำหรับพ่อแม่หรือผู้ปกครองเช่นคุณที่ต้องคอยดูแลลูกตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

หน่วยงานของเรามีการฝึกอบรมพี่เลี้ยงที่สามารถให้บริการดูแลเด็กน้อยในเวลากลางคืนอย่างมีคุณภาพ ผู้ปกครองสามารถนอนหลับฝันดีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องลูกน้อยที่เพิ่งเกิดใหม่ผ่านพี่เลี้ยงที่ไว้ใจได้

เมื่อพูดถึงเงินเดือนพี่เลี้ยงกะกลางคืนมักจะเป็นค่าใช้จ่ายที่มากกว่าพี่เลี้ยงเด็กกลางวัน เนื่องจากความแตกต่างของเวลาการทำงาน

วิธีหาพี่เลี้ยงเด็ก

ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เมื่อคุณลงประกาศรับสมัครคนดูแลทารกแรกเกิดหรือพี่เลี้ยง ไม่ว่าจะโพสออนไลน์หรือผ่านช่องทางอื่น ๆ คุณอาจจะคาดหวังให้มีคนตอบรับและสนใจในตำแหน่งนี้หลายสิบคน แต่วิธีนี้อาจไม่ใช่วิธีที่ปลอดภัยที่สุดเพราะการจะหาคนที่ไม่รู้จักที่ไว้ใจได้มาดูแลลูกน้อยหรือทารกแรกเกิดนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก

ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของบ้านคุณ อย่าเพิ่งจ้างคนที่สนใจหางานทำ แต่ควรจ้างคนที่ได้รับทั้งการฝึกฝนให้ทำงานพี่เลี้ยงเด็ก และทั้งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์มาแล้วหลายปีรวมถึงได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

การหาพี่เลี้ยงเด็ก แนนนี่ หรือผู้ให้บริการดูแลทารกแรกเกิดได้อย่างปลอดภัย มีหลายวิธีที่ผู้ปกครองสามารถทำได้ดังนี้:

1. การแนะนำจากเพื่อน ๆ

คุณอาจมีเพื่อนที่รู้จักคนที่สามารถดูแลเด็กทารกและเด็กคนอื่น ๆ ได้ดีที่สุดให้กับบ้านของคุณ ถ้าคุณสามารถหาพี่เลี้ยงจากการแนะนำจากคนรู้จักได้ นั่นเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหาบุคคลที่เหมาะสมกับงานได้

แต่ก่อนที่จะรับการแนะนำ เช็คกับเพื่อนให้แน่ใจว่าเขารู้ข้อมูลเกี่ยวกับพี่เลี้ยงคนนั้นมากน้อยแค่ไหน ยิ่งได้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพี่เลี้ยงมากเท่าไหร่ยิ่งดีก่อนที่จะตัดสินใจนัดการสัมพาษณ์ อย่าเกรงใจที่จะถามเพื่อนคุณและขอข้อมูลให้มากที่สุดเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเด็กหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็ก

2. การจ้างพี่เลี้ยงเอง

คุณอาจจะหาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลทารกแรกเกิดได้โดยตามที่หลายครอบครัวทำ คือการหาจ้างพี่เลี้ยงเอง โดยอาจจะลงประกาศรับสมัครงานในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรือโพสบนโซเชียลมีเดีย จากนั้นจึงคัดกรองผู้สมัครตามเกณฑ์ที่ต้องการ

เมื่อกำหนดคุณสมบัติผู้สมัครให้แคบลง คุณจึงจะสามารถตรวจสอบคุณลักษณะของพี่เลี้ยงที่คุณกำลังพิจารณาได้ บางครอบครัวระบุความต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลทารกแรกเกิดเพื่อจำกัดคุณสมบัติเฉพาะก่อนจะจ้างทำงาน เมื่อคุณจ้างใครสักคนทำงานแล้ว ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณในการดำเนินการตามข้อกำหนดของรัฐบาลทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียหลัก ๆ ของการหาพี่เลี้ยงเด็กด้วยตัวเองคือ อาจเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อและใช้เวลานาน เนื่องจากคุณต้องทำทุกอย่างเอง

3. การจ้างผ่านบริษัทพี่เลี้ยงเด็กหรือแนนนี่

การหาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลทารกแรกเกิดผ่านบริษัทพี่เลี้ยงเด็กที่มีชื่อเสียง เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการหาผู้ที่เหมาะสมซึ่งตรงกับคุณสมบัติและความชอบของคุณ ในเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ มีบริษัทรับเลี้ยงเด็กและดูแลเด็กที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละครอบครัวได้ แต่การเลือกบริษัทก็ต้องใช้ความรอบครอบเพราะหน่วยงานเหล่านี้มีมุมมองที่แตกต่างกัน

ดังนั้นก่อนเลือกบริษัทที่คุณจะจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็ก คุณควรหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและสมาชิกในทีมเสียก่อน โดยศึกษาว่าพวกเขาดำเนินธุรกิจอย่างไร มีใบอนุญาตให้ดำเนินการหรือไม่

ที่ Kiidu เป็นธุรกิจที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2015 และได้สร้างชื่อเสียงที่ดีในอุตสาหกรรมนี้มานาน หากต้องการหาคนดูแลทารกหรือลูกน้อยของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคนดูแลมืออาชีพ ทำงานเต็มเวลา หรือคนที่สามารถทำงานบางเวลาได้ เราจะจัดหาผู้สมัครที่เหมาะสมให้กับคุณ เรามั่นใจในความพร้อมดูแล ช่วยเหลือและประสบการณ์ในการดูแลเด็กที่ยาวนานของแนนนี่ พี่เลี้ยงเด็ก และคนดูแลเด็กของเรา

เคล็ดลับสำหรับพ่อแม่

วิธีเริ่มต้นค้นหาผู้ให้บริการดูแลทารกแรกเกิด

หากตัดสินใจว่าต้องการหาผู้ให้บริการดูแลเด็กจาก Kiidu ทีมให้บริการของเราจะช่วยคุณในการเริ่มค้นหาและหากมีข้อสงสัยตรงส่วนไหน สามารถแจ้งให้เราติดต่อคุณได้

1. ดาวน์โหลดแอป Kiindu หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของเรา

ขั้นตอนแรกคือการสร้างบัญชีกับ Kiidu ผ่านแอปฯ ของเรา หรือเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของเรา สร้างบัญชีกับเราได้ฟรี

2. กรอกข้อมูลส่วนตัว

หลังจากสร้างบัญชีบนเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องกรอกข้อมูลจำเป็นที่จะช่วยเราประเมินความต้องการและข้อกำหนดของคุณ เพื่อค้นหาผู้ให้บริการที่เหมาะสมแก่คุณ

3. เริ่มการค้นหาพี่เลี้ยงในแดชบอร์ด

หลังจากกรอกข้อมูลและส่งเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีอยู่บนแดชบอร์ดของเราเพื่อทำการค้นหาและคัดกรองพี่เลี้ยงหรือผู้ดูแลได้ง่าย ๆ ตามคุณสมบัติและความพร้อมทำงานที่หลากหลาย นอกจากนี้เรายังมีทีมให้บริการที่เชื่อถือได้ซึ่งคุณสามารถติดต่อได้ทุกเมื่อหากมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม

เมื่อเลือกใช้บริการจากเรา คุณจะหมดกังวลในเรื่องการตรวจสอบประวัติ การฝึกอบรม และการตรวจสอบผลเอกสาร และอื่น ๆ เนื่องจากเราจะทำหน้าที่นี้แทนคุณ เมื่อเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลทารกที่เหมาะสมจากทีมแนนนี่ พยาบาล และพี่เลี้ยงเด็กแล้ว เราจะติดต่อผู้สมัครที่เหมาะสมและช่วยกำหนดการนัดสัมพาษณ์ให้กับคุณ

สรุปเนื้อหา

ที่ Kiidu เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือครอบครัวที่มีเด็กที่ต้องการหาพยาบาล แนนนี่ คนดูแลเด็ก หรือพี่เลี้ยงเด็กที่สามารถให้การดูแลบุตรหลานในระดับสูงสุดอย่างเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กแรกเกิด การมีพี่เลี้ยงที่เหมาะสมสามารถปรับความสมดุลให้กับวิถีชีวิตคุณได้อย่างมาก หากคุณต้องการใช้ บริการรับเลี้ยงเด็กแรกเกิด ต้องที่Kiidu

For More Information

Share this article:
you may also like
>