อันดับ 1 เรื่อง พี่เลี้ยงเด็ก ต้อง Kiidu | พี่เลี้ยงคุณภาพผ่านการคัดเลือก

อันดับ 1 เรื่อง พี่เลี้ยงเด็ก ต้อง Kiidu Nanny

เพราะ “ลูก” เปรียบเสมือนโลกทั้งใบของพ่อแม่ ดังนั้นการที่เราจะเลือก พี่เลี้ยงเด็ก คนหนึ่ง เราควรเลือกคนที่มีคุณสมบัติที่ดี มีทักษะการเลี้ยงเด็ก ซึ่งทางเราได้ให้ความสำคัญกับการคัดสรร พี่เลี้ยงเด็ก ที่ดี มีคุณภาพ โดยมาดูกันว่าทำไมเราถึงต้องเลือกพี่เลี้ยงจาก Kiidu

1.มั่นใจได้เรื่องความถูกต้องและปลอดภัย

พี่เลี้ยงเด็กจากเราผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบประวัติมาแล้ว เช่น ประวัติอาชญากรรม เพื่อตรวจสอบว่าพี่เลี้ยงของเราโปร่งใส ไม่เคยถูกดำเนินคดีต่าง ๆ เช่น ทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิดทางเพศ ขโมยของ เป็นต้น มีการตรวจสอบเอกสารการทำงานถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาตการทำงานหรือไม่ รวมถึงประวัติการทำงานที่ผ่านมา เพื่อให้มั่นใจได้ว่า พี่เลี้ยงเด็กมีทักษะและประสบการณ์ที่เหมาะสม สามารถดูแลเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี

2.ผ่านการอบรมหลักสูตร พี่เลี้ยงเด็ก                       

การเลี้ยงเด็กที่ดีต้องมีความรู้และพื้นฐานในการเลี้ยงเด็ก โดยพี่เลี้ยงเด็กจากเราทุกคนจะผ่านการอบรมหลักสูตรและประเมินการเลี้ยงเด็กไม่ว่าจะเป็นเด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโต โดยมีหลักสูตรต่าง ๆ ดังนี้

เรื่องพัฒนาการของเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับกระบวนการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ภาษา ความคิด และอารมณ์ของเด็ก โดยแบ่งออกเป็น 5 ด้านหลัก ๆ คือ ด้านร่างกาย ด้านภาษา ด้านความคิด ด้านอารมณ์ และด้านสังคม ทำให้พี่เลี้ยงของเรา มีความเข้าใจเกี่ยวกับเด็กมากขึ้น จึงสามารถดูแลเด็กให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ

เรื่องโภชนาการและความถูกต้อง พี่เลี้ยงมีความรู้เกี่ยวกับปริมาณสารอาหารที่เพียงพอสำหรับเด็กแต่ละวัย มีทักษะในการทำอาหารที่ถูกสุขอนามัยเบื้องต้น รวมถึงการอุ่นนม การชงนม การเลือกอุณหภูมิของน้ำที่พอเหมาะ ไม่ใช้น้ำร้อนจัดในการชงนม ปริมาณของนมผงที่เหมาะสม การเขย่าที่มากไปทำให้เกิดฟองที่ส่งผลให้เด็กท้องอืดได้ รวมถึงการอุ่นนมอย่างถูกวิธี การใช้อุณหภูมิที่พอดีไม่ทำลายสารอาหารในน้ำนม เป็นต้น

การช่วยเหลือคุณแม่ – พี่เลี้ยงสามารถช่วยเหลือคุณแม่มือใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการอุ้มเด็ก หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการอุ้มเด็กเป็นเรื่องง่าย ใครอุ้มก็ได้ แต่พอถึงเวลาอุ้มเด็กเล็กจริง ๆ แล้วมีหลักการมากมาย เพราะอาจจะทำให้เด็กไม่สบายตัว หรือหลุดจากอ้อมแขนได้รวมถึงการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม การจัดท่าทางและช่วยประคองเด็กในการดูดนมแม่ การอุ้มเรอ และอื่น ๆ โดยทักษะเหล่านี้ก็เป็นหนึ่งในทักษะที่พี่เลี้ยงจาก Kiidu ผ่านการอบรมมาอย่างดี

การอาบน้ำ – การอาบน้ำเด็กมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสม 30–37 องศา ระยะเวลาในการอาบน้ำที่เหมาะสม ระหว่าง 5-7 นาที เป็นต้น ซึ่งพี่เลี้ยงของเรา มีทักษะเหล่านี้เพื่อเตรียมพร้อมในการอาบน้ำเด็กอย่างถูกต้องและเหมาะสม

การปฐมพยาบาลและความปลอดภัยของเด็ก เป็นสิ่งสำคัญที่พี่เลี้ยงเด็กควรมีความรู้และทักษะพื้นฐาน เพื่อการดูแลเด็กอย่างปลอดภัย การปฐมพยาบาลเบื้องต้นจะช่วยให้พี่เลี้ยงเด็กสามารถทำการช่วยเหลือเบื้องต้นได้ทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยฉุกเฉิน ส่วนการดูแลความปลอดภัยของเด็กนั้น พี่เลี้ยงต้องรู้จักวิธีการดูแลสภาพแวดล้อม และกิจกรรมของเด็กให้ปลอดภัยอยู่เสมอ เช่น เก็บของอันตรายให้พ้นมือเด็ก ไม่ปล่อยให้เด็กอยู่คนเดียว ไม่ปล่อยให้เด็กเล่นสิ่งของที่มีความแหลมคม เป็นต้น

3. พี่เลี้ยงเด็ก ของเรามีประสบการณ์ตรงและทักษะมากมาย

ทางเรามีพี่เลี้ยงให้เลือกมากมาย หลากหลายสัญชาติ มีประสบการณ์ยาวนานในการเลี้ยงเด็ก นอกจากนั้นยังมีทักษะเพิ่มเติมที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เลี้ยงสัตว์ ขับรถ แม่บ้าน ซักรีด หรือเป็นติวเตอร์ เพื่อดูแลลูก ๆ ของคุณได้อย่างครบวงจร

4.มีคุณภาพ มีรีวิว ไม่ถูกใจเปลี่ยนใหม่ได้

บางทีการพูดคุยและดูประวัติการทำงานอาจจะไม่เพียงพอในบางกรณี ซึ่งเรามีการรับประกันพี่เลี้ยง หากได้พี่เลี้ยงที่มีผลงานไม่เป็นไปตามความพึงพอใจ สามารถแจ้งปัญหาและพูดคุยกับทางเรา เพื่อที่เราจะได้ปรับปรุง แก้ไข ตักเตือนพี่เลี้ยงหรือเปลี่ยนพี่เลี้ยงคนใหม่ให้ได้ เพื่อให้แน่ใจว่า คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทางเรา เพราะเรามีประสบการณ์เกือบ 10 ปี และดูแลครอบครัวมามากกว่า 20,000 ครอบครัว

Kiidu เราเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงครอบครัวในประเทศไทยให้ได้รับพี่เลี้ยงที่ดีที่สุด คุณสมบัติเหมาะสมที่สุด นอกจากนั้นยังมีบริการครูสอนพิเศษ แม่บ้าน ผู้ดูแลผู้สูงอายุ พยาบาล คนขับรถและบริการอื่น ๆ โดยมีประเภทการจ้างหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น นอกเวลา เต็มเวลา หรือตามความต้องการ นอกจากนั้นการเลือกใช้ Kiidu ยังส่งเสริมให้บุคคลของเรามีทักษะในพัฒนาอาชีพ เพื่อไปต่อยอดในอนาคตได้อีกด้วย

บทความเกี่ยวกับ พี่เลี้ยงเด็ก และบทความอื่น ๆ ที่คุณอาจสนใจ

การเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานให้กับ แม่บ้าน และพี่เลี้ยงเด็ก
คำถาม ที่คุณพ่อคุณแม่พบบ่อย ก่อนจ้างงานพี่เลี้ยงแม่บ้าน ?
เคล็ดลับ การเลี้ยงลูกที่ดี ในปี 2023 เข้าใจได้ง่าย ๆ เพียง 5 ข้อ
การจ้าง พี่เลี้ยง จะช่วยให้คุณ กลับสู่สภาวะปกติ ได้อย่างไร

Share this article:
you may also like
>